Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30249
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Việt Phú, TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Phương Nguyên-
dc.date.accessioned2016-09-17T12:54:15Z-
dc.date.available2016-09-17T12:54:15Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30249-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN2.vi
dc.description.abstractThông qua cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề xuất một số biện pháp rèn luyện thị giác và thính giác cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua trò chơi học tập nhằm nâng cao hiệu quả của công tác này ở trường mầm non hiện nay.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của đề tài. Chương 2: Thực trạng việc rèn luyện thính giác và thị giác cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua trò chơi học tập. Chương 3: Đề xuất một số biện pháp rèn luyện thính giác và thị giác cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua trò chơi học tập.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectTrò chơi học tậpvi
dc.subjectThính giácvi
dc.subjectThị giácvi
dc.subjectTrẻ 4-5 tuổivi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.titleNghiên cứu thực trạng rèn luyện thính giác và thị giác của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua trò chơi học tập.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Phương Nguyên - 11SMN2 x.pdf2.94 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...