Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30249
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Việt Phú, TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Phương Nguyên-
dc.date.accessioned2016-09-17T12:54:15Z-
dc.date.available2016-09-17T12:54:15Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30249-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN2.vi
dc.description.abstractThông qua cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề xuất một số biện pháp rèn luyện thị giác và thính giác cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua trò chơi học tập nhằm nâng cao hiệu quả của công tác này ở trường mầm non hiện nay.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của đề tài. Chương 2: Thực trạng việc rèn luyện thính giác và thị giác cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua trò chơi học tập. Chương 3: Đề xuất một số biện pháp rèn luyện thính giác và thị giác cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua trò chơi học tập.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectTrò chơi học tậpvi
dc.subjectThính giácvi
dc.subjectThị giácvi
dc.subjectTrẻ 4-5 tuổivi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.titleNghiên cứu thực trạng rèn luyện thính giác và thị giác của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua trò chơi học tập.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...