Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30250
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Triều Tiên-
dc.contributor.authorTống, Phước Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2016-09-17T12:56:41Z-
dc.date.available2016-09-17T12:56:41Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30250-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN1.vi
dc.description.abstractNghiên cứu cách thiết kế và sử dụng ĐD, ĐC nhằm hình thành các BTTH cho trẻ MG 5 – 6 tuổi một cách chính xác, bền vững và góp phần phát huy cao nhất được tính tích cực học toán của trẻ MG 5 – 6 tuổivi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận việc thiết kế và sử dụng đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán Chương 2: Thực trạng của việc thiết kế và sử dụng đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ MG 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán Chương 3: Thiết kế và sử dụng đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ MG 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán Chương 4: Thực nghiệm đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ MG 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toánvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.subjectBiểu tượng toán họcvi
dc.subjectĐồ chơivi
dc.titleThiết kế và sử dụng đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TONG PHUOC NGOC ANH x.pdf3.41 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...