![](/image/ued_banner.jpg)
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30250
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Triều Tiên | - |
dc.contributor.author | Tống, Phước Ngọc Anh | - |
dc.date.accessioned | 2016-09-17T12:56:41Z | - |
dc.date.available | 2016-09-17T12:56:41Z | - |
dc.date.issued | 2016 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30250 | - |
dc.description | KLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN1. | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cách thiết kế và sử dụng ĐD, ĐC nhằm hình thành các BTTH cho trẻ MG 5 – 6 tuổi một cách chính xác, bền vững và góp phần phát huy cao nhất được tính tích cực học toán của trẻ MG 5 – 6 tuổi | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận việc thiết kế và sử dụng đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán Chương 2: Thực trạng của việc thiết kế và sử dụng đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ MG 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán Chương 3: Thiết kế và sử dụng đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ MG 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán Chương 4: Thực nghiệm đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ MG 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục mầm non | vi |
dc.subject | Toán học | vi |
dc.subject | Trẻ 5-6 tuổi | vi |
dc.subject | Trẻ mẫu giáo | vi |
dc.subject | Biểu tượng toán học | vi |
dc.subject | Đồ chơi | vi |
dc.title | Thiết kế và sử dụng đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa GD Mầm non |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.