Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30250
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Triều Tiên-
dc.contributor.authorTống, Phước Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2016-09-17T12:56:41Z-
dc.date.available2016-09-17T12:56:41Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30250-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN1.vi
dc.description.abstractNghiên cứu cách thiết kế và sử dụng ĐD, ĐC nhằm hình thành các BTTH cho trẻ MG 5 – 6 tuổi một cách chính xác, bền vững và góp phần phát huy cao nhất được tính tích cực học toán của trẻ MG 5 – 6 tuổivi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận việc thiết kế và sử dụng đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán Chương 2: Thực trạng của việc thiết kế và sử dụng đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ MG 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán Chương 3: Thiết kế và sử dụng đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ MG 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán Chương 4: Thực nghiệm đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ MG 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toánvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.subjectBiểu tượng toán họcvi
dc.subjectĐồ chơivi
dc.titleThiết kế và sử dụng đồ dùng, đồ chơi nhằm hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...