Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30252
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Triều Tiên-
dc.contributor.authorLưu, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2016-09-17T13:00:09Z-
dc.date.available2016-09-17T13:00:09Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30252-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN2.vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận liên quan đến đề tài. Tìm hiểu thực trạng việc thiết kế giáo án điện tử nhằm hình thành biểu tượng toán cho trẻ 5 – 6 tuổi. Thực nghiệm một số GAĐT để kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của việc hình thành biểu tượng toán cho trẻ 5-6 tuổi.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: cơ sở lí luận của đề tài Chương 2: thực trạng của việc thiết kế giáo án điện tử nhằm hình thành biểu tượng toán cho trẻ 5 – 6 tuổi. Chương 3: thiết kế giáo án điện tử nhằm hình thành biểu tượng toán cho trẻ 5 – 6 tuổi. Chương 4: thực nghiệm việc thiết kế gađt nhằm hình thành biểu tượng toán cho trẻ 5 – 6 tuổi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectGiáo án điện tửvi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectBiểu tượng toán họcvi
dc.titleThiết kế giáo án điện tử nhằm hình thành biểu tượng toán cho trẻ 5 – 6 tuổivi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...