Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30254
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Đoan Hương, TS.-
dc.contributor.authorVõ, Diệu Trinh-
dc.date.accessioned2016-09-17T13:03:56Z-
dc.date.available2016-09-17T13:03:56Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30254-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN2.vi
dc.description.abstractĐề tài nhằm mục đích nghiên cứu ý nghĩa sư phạm và cách thức tổ chức thí nghiệm khoa học cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non KPMTXQ trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng…Từ đó, đề tài đề xuất một số kiến nghị sư phạm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non.vi
dc.description.tableofcontents+ Chương 1: Cơ sở lí luận của đề tài + Chướng 2: Thực trạng việc tổ chức thí nghiệm khoa học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khám phám môi trường xung quanh + Chương 3: Tổ chức thí nghiệm khoa học trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khám phá môi trường xung quanh ở trường mầm nonvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectMôi trường xung quanhvi
dc.subjectThí nghiệm khoa họcvi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.titleTổ chức thí nghiệm khoa học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khám phá môi trường xung quanh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Võ Diệu Trinh - 12SMN2 x.pdf1.8 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...