Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3026
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Thanh Diệu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2015-03-14T15:11:04Z-
dc.date.available2015-03-14T15:11:04Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3026-
dc.description10 CTLvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về tưởng tượng sáng tạo của học sinh tiểu học. Chương 2: Tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTưởng tượng sáng tạovi
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi
dc.subjectNghệ Anvi
dc.subjectTrắc nghiệm TZD-Zvi
dc.subjectKlaus K.Urbanvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleNghiên cứu đặc điểm tưởng tượng sáng tạo của học sinh trường tiểu học Thọ Sơn - Anh Sơn - Nghệ An thông qua trắc nghiệm TSD-Z của Klaus K. Urban.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...