Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/302
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Thanh-
dc.date.accessioned2013-06-03T09:21:21Z-
dc.date.available2013-06-03T09:21:21Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/302-
dc.description08STH1vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận của việc GD BVMT cho học sinh Tiểu học nói chung. Nghiên cứu thực trạng về hiệu quả GD BVMT đối với học sinh. Xây dựng hệ thống kĩ năng cụ thể cho việc giáo dục các em thành con người sống thân thiện, có trách nhiệm với môi trường. Tổ chức thực nghiệm nhằm đánh giá cụ thể quá trình triển khai đề tài.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKỹ năng sốngvi
dc.subjectKỹ thuậtvi
dc.subjectMôi trườngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleGiáo dục kĩ năng sống thân thiện với môi trường cho học sinh lớp 4, 5 thông qua giờ học kĩ thuật ở tiểu học.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...