Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3031
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Thị Thanh-
dc.contributor.authorKhuất, Thị Phúc Thảo-
dc.date.accessioned2015-03-18T03:41:04Z-
dc.date.available2015-03-18T03:41:04Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3031-
dc.description10 STH2vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Khảo sát các dạng bài tập tập làm văn trong sách giáo khoa tiếng việt 5. Chương 3: Thiết kế một số giáo án có sử dụng sơ đồ tư duy để dạy học phân môn Tập làm văn lớp 5.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSơ đồ tư duyvi
dc.subjectTập làm văn lớp 5vi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleSử dụng sơ đồ tư duy vào dạy học phân môn tập làm văn ở lớp 5.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...