Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30324
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Thanh Mai-
dc.contributor.authorDương, Thị Thu Thủy-
dc.date.accessioned2016-09-22T12:43:05Z-
dc.date.available2016-09-22T12:43:05Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30324-
dc.descriptionKLTN Khoa Sinh – Môi trường. Ngành: Sư phạm sinh học. Lớp: 12SS.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực học tập, hình thành và bồi dưỡng năng lực học tập cho sinh viên lớp 15SS trong dạy học. - Phân tích cấu trúc năng lực học tập, xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực học tập và đề xuất quy trình rèn luyện năng lực học tập trong dạy học. - Đề xuất các biện pháp nâng cao và rèn luyện năng lực hợp tác của sinh viên ngành Sư phạm Sinh họcvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan tài liệu Chương 2: Đối tượng và phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu và thảo luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectSư phạm sinh họcvi
dc.titleRèn luyện năng lực hợp tác của sinh viên ngành Sư phạm Sinh học.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Sinh-Môi trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
12-DuongThiThuThuy-12SS BÌA R.pdfTOÀN VĂN3.44 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...