Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3037
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Diệu Hà-
dc.contributor.authorVũ, Thị Thảo-
dc.date.accessioned2015-03-18T04:09:01Z-
dc.date.available2015-03-18T04:09:01Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3037-
dc.description10 SMN2vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở thực tiễn của việc sử dụng các biện pháp nhằm phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5-6 tuổi. Chương 3: Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện sáng tạo và thực nghiệm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNgôn ngữ mạch lạcvi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectHoạt động kể chuyệnvi
dc.subjectBiện pháp phát triểnvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.titleMột số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện sáng tạo.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...