Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30385
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Trang-
dc.contributor.authorLê, Ái Quốc-
dc.date.accessioned2016-10-04T03:05:56Z-
dc.date.available2016-10-04T03:05:56Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30385-
dc.descriptionKLTN Khoa Lịch Sử. Ngành: Cử nhân Việt Nam học. Lớp: 12CVNH.vi
dc.description.abstractTìm hiểu về thực trạng hoạt động công tác quảng bá du lịch trên địa bàn tĩnh Hà Tĩnh, sau đó đánh giá tác động của nó đối với ngành du lịch Hà Tĩnh. Thông qua việc tìm hiểu thực trạng hoạt động của công tác quảng bá từ đó đề xuất giải pháp nhằm phát triển thương hiệu du lịch một cách hiệu quả hơn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tiềm năng và thực trạng hoạt động quảng bá du lịch tại tỉnh Hà Tĩnh. Chương 2: Giải pháp thúc đẩy công tác quảng bá du lịch tỉnh Hà Tĩnh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectHà Tĩnhvi
dc.titleThực trạng và giải pháp quảng bá du lịch tỉnh Hà Tĩnh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...