Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30385
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Trang-
dc.contributor.authorLê, Ái Quốc-
dc.date.accessioned2016-10-04T03:05:56Z-
dc.date.available2016-10-04T03:05:56Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30385-
dc.descriptionKLTN Khoa Lịch Sử. Ngành: Cử nhân Việt Nam học. Lớp: 12CVNH.vi
dc.description.abstractTìm hiểu về thực trạng hoạt động công tác quảng bá du lịch trên địa bàn tĩnh Hà Tĩnh, sau đó đánh giá tác động của nó đối với ngành du lịch Hà Tĩnh. Thông qua việc tìm hiểu thực trạng hoạt động của công tác quảng bá từ đó đề xuất giải pháp nhằm phát triển thương hiệu du lịch một cách hiệu quả hơn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tiềm năng và thực trạng hoạt động quảng bá du lịch tại tỉnh Hà Tĩnh. Chương 2: Giải pháp thúc đẩy công tác quảng bá du lịch tỉnh Hà Tĩnh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectHà Tĩnhvi
dc.titleThực trạng và giải pháp quảng bá du lịch tỉnh Hà Tĩnh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...