Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30405
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Lệ Chân-
dc.date.accessioned2016-10-04T04:10:28Z-
dc.date.available2016-10-04T04:10:28Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30405-
dc.descriptionKLTN Khoa Giáo dục tiểu học. Lớp: 12 STH1.vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học Toán cho HS Tiểu học, hứng thú và hứng thú học tập môn Toán ở HS Tiểu học. - Nghiên cứu thực trạng về hứng thú học tập môn Toán của HS Tiểu học ở trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. - Xác định các biện pháp nhằm nâng cao hứng thú học tập cho HS Tiểu học thông qua dạy học Toán.vi
dc.description.tableofcontentsChương1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương2: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc nâng cao hứng thú học tập cho học sinh tiểu học thông qua dạy học Toán. Chương 3: Biện pháp nâng cao hứng thú học tập cho học sinh tiểu học thông qua dạy học Toán.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán họcvi
dc.titleMột số biện pháp nâng cao hứng thú học tập cho học sinh tiểu học thông qua dạy học toán.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...