Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30406
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phan Lâm Quyên-
dc.contributor.authorLê, Thùy Dung-
dc.date.accessioned2016-10-04T04:13:03Z-
dc.date.available2016-10-04T04:13:03Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30406-
dc.descriptionKLTN Khoa Giáo dục tiểu học. Lớp: 12 STH2.vi
dc.description.abstractTìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn vận dụng Phương pháp “Bàn tay nặn bột” và nội dung các bài học ở môn TN&XH lớp 3 theo chương trình VNEN. Trên cơ sở đó, thiết kế một số điều chỉnh hướng dẫn học môn TN&XH lớp 3 vận dụng Phương pháp “Bàn tay nặn bột” vào Hoạt động cơ bản của bài học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của đề tài. Chương 2: Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” trong hoạt động cơ bản ở môn Tự nhiên và xã hội lớp 3 theo chương trình VNEN. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTự nhiên và xã hội lớp 3vi
dc.subjectPhương pháp “Bàn tay nặn bột”vi
dc.subjectChương trình VNENvi
dc.titleVận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” trong dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 3 theo chương trình VNEN.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...