Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30418
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2016-10-05T12:20:16Z-
dc.date.available2016-10-05T12:20:16Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30418-
dc.descriptionKLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2.vi
dc.description.abstractNghiên cứu đề tài, rõ cơ sở lý luận, thực tiễn của phương pháp dạy học khám phá; đề xuất quy trình vận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học Tự nhiên và Xã hội lớp 3. Qua đó, góp phần phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh và nâng cao chất lượng dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở trường Tiểu học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học Tự nhiên và Xã hội lớp 3. Chương 2: Vận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học Tự nhiên và Xã hội lớp 3. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTự nhiên và xã hội lớp 3vi
dc.subjectPhương pháp dạy học khám phávi
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học tự nhiên và xã hội lớp 3.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...