
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30418
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Thu Hà | - |
dc.date.accessioned | 2016-10-05T12:20:16Z | - |
dc.date.available | 2016-10-05T12:20:16Z | - |
dc.date.issued | 2016 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30418 | - |
dc.description | KLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2. | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu đề tài, rõ cơ sở lý luận, thực tiễn của phương pháp dạy học khám phá; đề xuất quy trình vận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học Tự nhiên và Xã hội lớp 3. Qua đó, góp phần phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh và nâng cao chất lượng dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở trường Tiểu học. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học Tự nhiên và Xã hội lớp 3. Chương 2: Vận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học Tự nhiên và Xã hội lớp 3. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Tự nhiên và xã hội lớp 3 | vi |
dc.subject | Phương pháp dạy học khám phá | vi |
dc.title | Vận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học tự nhiên và xã hội lớp 3. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.