Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30418
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2016-10-05T12:20:16Z-
dc.date.available2016-10-05T12:20:16Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30418-
dc.descriptionKLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2.vi
dc.description.abstractNghiên cứu đề tài, rõ cơ sở lý luận, thực tiễn của phương pháp dạy học khám phá; đề xuất quy trình vận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học Tự nhiên và Xã hội lớp 3. Qua đó, góp phần phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh và nâng cao chất lượng dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở trường Tiểu học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học Tự nhiên và Xã hội lớp 3. Chương 2: Vận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học Tự nhiên và Xã hội lớp 3. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTự nhiên và xã hội lớp 3vi
dc.subjectPhương pháp dạy học khám phávi
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học tự nhiên và xã hội lớp 3.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TRẦN-THỊ-THU-HÀ-12STH2.pdf1.19 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...