Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30422
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorNgô, Thị Mỹ Ngọc-
dc.date.accessioned2016-10-05T12:29:10Z-
dc.date.available2016-10-05T12:29:10Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30422-
dc.descriptionKLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2.vi
dc.description.abstractTìm hiểu thực trạng việc dạy học phát triển năng lực học tập Toán của HSTH, đề xuất và thử nghiệm một số biện pháp để nâng cao năng lực học tập Toán, từ đó đưa ra những kiến nghị sư phạm góp phần nâng cao năng lực học tập Toán cho HSTH.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. Chương 2 NĂNG LỰC HỌC TẬP TOÁN CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC. Chương 3 MỘT SỐ BIỆN PHÁP SƯ PHẠM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC TẬP TOÁN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC. Chương 4 KẾT QUẢ THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectNăng lực học tậpvi
dc.titlePhát triển năng lực học tập toán cho học sinh tiểu học.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Ngô Thị Mỹ Ngọc x.pdf1.18 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...