Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30430
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Nga-
dc.contributor.authorNgô, Thị Bé-
dc.date.accessioned2016-10-05T13:15:28Z-
dc.date.available2016-10-05T13:15:28Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30430-
dc.descriptionKLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH1.vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu các vấn đề lí luận có liên quan đến đề tài. - Tìm hiểu thực trạng dạy - học phân môn Học vần cho học sinh lớp 1. - Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy – học phân môn Học vần cho học sinh lớp 1.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Tìm hiểu thực trạng dạy – học phân môn Học vần cho học sinh lớp 1. Chương 3: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy– học phân môn Học vần cho học sinh lớp 1.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTiếng Việt 1vi
dc.subjectHọc vầnvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleTìm hiểu thực trạng dạy – học phân môn học vần cho học sinh lớp 1 ở một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...