Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30452
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Mỹ Đức-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Hoa-
dc.date.accessioned2016-10-06T10:59:02Z-
dc.date.available2016-10-06T10:59:02Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30452-
dc.descriptionKLTN Khoa Vật Lý. Ngành: Sư phạm Vật lý. Lớp: 12 SVL.vi
dc.description.abstract- Thiết kế tiến trình dạy học theo phương pháp thực nghiệm, phương pháp tạo tình huống có vấn đề và phương pháp dạy học dựa trên vấn đề. - Áp dụng đối với hai lớp 11/1 và 11/2 với phương pháp dạy truyền thống và phương pháp dạy tích cực để kiểm chứng.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC SỬ DỤNG CÁC PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC. CHƯƠNG 2: SỬ DỤNG CÁC PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC ĐỂ XÂY DỰNG TIẾN TRÌNH DẠY HỌC VÀO CHƯƠNG CẢM ỨNG ĐIỆN TỪ. CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectCảm ứng điện từvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.titleSử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương “Cảm ứng điện từ" Vật lí lớp 11 Nâng cao.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Huỳnh.Thị.Hoa R.pdfToàn Văn2.03 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...