Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30465
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2016-10-06T11:27:41Z-
dc.date.available2016-10-06T11:27:41Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30465-
dc.descriptionKLTN Khoa Vật Lý. Ngành: Sư phạm vật lý. Lớp: 12 SVL.vi
dc.description.abstractNghiên cứu và tổ chức hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Sóng Ánh Sáng” - Vật lý 12 nâng cao nhằm hình thành và phát triển năng lực của người học.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VIỆC TỔ CHỨC DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ. CHƯƠNG II. THIẾT KẾ TIẾN TRÌNH HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MỘT SỐ KIẾN THỨC CHƯƠNG “SÓNG ÁNH SÁNG” – VẬT LÝ 12 NÂNG CAO THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH. CHƯƠNG III. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectSóng ánh sángvi
dc.subjectVật lý 12vi
dc.subjectĐịnh hướng phát triển năng lựcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleXây dựng tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Sóng ánh sáng” (Vật lý lớp 12-Nâng cao) theo hướng hình thành và phát triển năng lực của học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Huỳnh.Thị.Ngọc.Anh R.pdfToàn văn1.93 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...