Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30466
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh-
dc.contributor.authorLương, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2016-10-06T11:52:47Z-
dc.date.available2016-10-06T11:52:47Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30466-
dc.descriptionKLTN Khoa Vật Lý. Ngành: Sư phạm vật lý. Lớp: 12 SVL.vi
dc.description.abstractNghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm ở chương “Từ trường” – Vật lý 11 Nâng cao để kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh. Rút ra những kết luận sư phạm nhằm soạn những câu hỏi trắc nghiệm phù hợp với trình độ của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của kiểm tra đánh giá và xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm theo hướng phát triển năng lực. Chương 2: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm theo định hướng phát triển năng lực ở chương “Từ trường” – Vật lý 11 nâng cao. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectTừ trườngvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectTrắc nghiệmvi
dc.subjectĐịnh hướng phát triển năng lựcvi
dc.subjectKiểm tra đánh giá kết quả học tậpvi
dc.titleNghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Vật lý 11 nâng cao theo hướng phát triển năng lực phần “Từ trường".vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Lương.Thị.Thùy.Linh R.pdfToàn văn1.97 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...