Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30476
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Tố Trinh-
dc.date.accessioned2016-10-06T12:12:31Z-
dc.date.available2016-10-06T12:12:31Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30476-
dc.descriptionKLTN Khoa Vật Lý. Ngành: Sư phạm vật lý. Lớp: 12 SVL.vi
dc.description.abstract- Tổng hợp cơ sở lí luận của vấn đề hứng thú và hứng thú học tập. - Khảo sát thực trạng hứng thú học tập môn vật lí của học sinh một số trường THPT trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. - Tìm ra mối tương quan giữa nội dung chương trình học, trang thiết bị dạy học và phương pháp giảng dạy của giáo viên với hứng thú học môn Vật lý của học sinh. - Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hứng thú học tập môn Vật lý cho học sinh góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Vật lý ở một số trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN. CHƯƠNG 2: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG HỨNG THÚ HỌC TẬP MÔN VẬT LÝ CỦA HỌC SINH Ở MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectVật lývi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleTìm hiểu hứng thú học tập vật lý của học sinh ở một số trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyễn.Tố.Trinh R.pdfToàn Văn1.32 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...