Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30479
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh-
dc.contributor.authorPhan, Thị Quý-
dc.date.accessioned2016-10-06T12:21:52Z-
dc.date.available2016-10-06T12:21:52Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30479-
dc.descriptionKLTN Khoa Vật Lý. Ngành: Sư phạm vật lý. Lớp: 12 SVL.vi
dc.description.abstractNghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm ở chương “Động học chất điểm”– Vật lý 10 (Chương trình cơ bản – Bộ Giáo dục và Đào tạo) để KTĐG kết quả học tập của học sinh. Rút ra những kết luận sư phạm nhằm soạn câu hỏi trắc nghiệm phù hợp với trình độ, đồng thời phát triển được các năng lực của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của kiểm tra đánh giá và xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm theo định hướng phát triển năng lực Chương 2: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm ở chương “Động học chất điểm” - Vật lý 10 (Chương trình cơ bản- Bộ Giáo dục và Đào tạo). Chương 3: Khảo sát đánh giá bộ câu hỏi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectCâu hỏi trắc nghiệmvi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectĐộng học chất điểmvi
dc.subjectĐịnh hướng phát triển năng lựcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleNghiên cứu xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn vật lý của học sinh lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực phần "Động học chất điểm".vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Phan.Thị.Quý R.pdfToàn văn1.89 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...