Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30483
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Anh-
dc.date.accessioned2016-10-06T12:30:44Z-
dc.date.available2016-10-06T12:30:44Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30483-
dc.descriptionKLTN Khoa Vật Lý. Ngành: Sư phạm vật lý. Lớp: 12 SVL.vi
dc.description.abstractXây dựng rubric trong KTĐG NL học tập của HS khi dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” chương trình Vật lý 11 nâng cao nhằm chi tiết, công khai, minh bạch hóa các tiêu chí KTĐG HS theo định hướng phát triển NL của người học, tạo cho HS sự chủ động trong việc đánh giá kết quả học tập của chính mình.vi
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận của việc vận dụng rubric trong KTĐG năng lực học tập của học sinh. Chương II: Xây dựng rubric cho một số câu hỏi, bài tập KTĐG năng lực học tập của học sinh chương “Dòng điện trong các môi trường”. Chương III: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectDòng điệnvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectKiểm tra đánh giávi
dc.subjectRubricvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleXây dựng rubric kiểm tra đánh giá năng lực học tập của học sinh khi dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” vật lý 11 nâng cao.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần.Thị.Kim.Anh R.pdfToàn văn2.24 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...