Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30509
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Diệu Nga, TS.-
dc.contributor.authorĐinh, Hồng Tiệp-
dc.date.accessioned2016-10-13T03:56:44Z-
dc.date.available2016-10-13T03:56:44Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30509-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ sư phạm vật lý. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học vật lý. Mã số: 60.14.10.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế phương án dạy học theo hướng tổ chức hoạt động nhóm. Chương 2: Thiết kế tiến trình dạy học bài dòng điện trong chất điện phân. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục - ĐHQGHNvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectDòng điệnvi
dc.subjectChất điện phânvi
dc.subjectĐịnh luật Faradayvi
dc.subjectNăng lực sáng tạovi
dc.subjectHoạt động nhómvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleThiết kế phương án dạy học bài "dòng điện trong chất điện phân - định luật Faraday" - vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...