
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30509
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Ngô, Diệu Nga, TS. | - |
dc.contributor.author | Đinh, Hồng Tiệp | - |
dc.date.accessioned | 2016-10-13T03:56:44Z | - |
dc.date.available | 2016-10-13T03:56:44Z | - |
dc.date.issued | 2009 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30509 | - |
dc.description | Luận văn thạc sĩ sư phạm vật lý. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học vật lý. Mã số: 60.14.10. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế phương án dạy học theo hướng tổ chức hoạt động nhóm. Chương 2: Thiết kế tiến trình dạy học bài dòng điện trong chất điện phân. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Giáo dục - ĐHQGHN | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Vật lý 11 | vi |
dc.subject | Dòng điện | vi |
dc.subject | Chất điện phân | vi |
dc.subject | Định luật Faraday | vi |
dc.subject | Năng lực sáng tạo | vi |
dc.subject | Hoạt động nhóm | vi |
dc.subject | Học sinh | vi |
dc.title | Thiết kế phương án dạy học bài "dòng điện trong chất điện phân - định luật Faraday" - vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | PPGD môn Lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.