Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30509
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Diệu Nga, TS.-
dc.contributor.authorĐinh, Hồng Tiệp-
dc.date.accessioned2016-10-13T03:56:44Z-
dc.date.available2016-10-13T03:56:44Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30509-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ sư phạm vật lý. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học vật lý. Mã số: 60.14.10.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế phương án dạy học theo hướng tổ chức hoạt động nhóm. Chương 2: Thiết kế tiến trình dạy học bài dòng điện trong chất điện phân. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục - ĐHQGHNvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectDòng điệnvi
dc.subjectChất điện phânvi
dc.subjectĐịnh luật Faradayvi
dc.subjectNăng lực sáng tạovi
dc.subjectHoạt động nhómvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleThiết kế phương án dạy học bài "dòng điện trong chất điện phân - định luật Faraday" - vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:PPGD môn Lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN 07.pdf49.14 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...