Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30537
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Diệu Nga, TS.-
dc.contributor.authorLương, Thị Minh-
dc.date.accessioned2016-10-20T02:10:04Z-
dc.date.available2016-10-20T02:10:04Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30537-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý. Mã số: 60 14 10.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy giải bài tập vật lí phổ thông. Chương 2: Hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương hạt nhân nguyên tử. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục - ĐHQGHNvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectVật lý 12vi
dc.subjectHạt nhân nguyên tửvi
dc.subjectTính tích cực tự chủvi
dc.subjectNăng lực sáng tạovi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleXây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương hạt nhân nguyên tử - vật lí 12 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LUAN VAN 22.pdf1.61 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...