Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30544
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Diệu Nga, TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Thu-
dc.date.accessioned2016-10-20T07:51:19Z-
dc.date.available2016-10-20T07:51:19Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30544-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý. Mã số: 60 14 10.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học ở nhà trường phổ thông. Chương 2: Soạn thảo các đề kiểm tra sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương "dòng điện xoay chiều". Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục - ĐHQGHNvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectVật lý 12vi
dc.subjectHệ thống trắc nghiệm khách quanvi
dc.subjectDòng điện xoay chiềuvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectKiểm travi
dc.titleXây dựng hệ thống để kiểm tra sử dụng hệ thống câu trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng kiến thức chương "dòng điện xoay chiều" của học sinh lớp 12 trung học phổ thông.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LUAN VAN 29.pdf3.13 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...