Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30548
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Xuân Hải, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mai Hiên-
dc.date.accessioned2016-10-20T08:36:07Z-
dc.date.available2016-10-20T08:36:07Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30548-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý. Mã số: 60 14 10.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về tự học và dạy học tự học vật lý phù hợp với đối tượng học sinh THCS. Chương 2: Tổ chức hướng dẫn học sinh THCS tự học khi dạy học chương cơ học, vật lý lớp 8. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục - ĐHQGHNvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectVật lý 8vi
dc.subjectCơ họcvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.titleHướng dẫn học sinh trung học cơ sở tự học khi dạy học chương "cơ học", vật lý lớp 8.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LUAN VAN 33.pdf1.9 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...