Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30586
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Tiến Đạt, PGS.TS.-
dc.contributor.advisorNguyễn, Bá Thái, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Văn Tùng-
dc.date.accessioned2016-11-03T07:12:22Z-
dc.date.available2016-11-03T07:12:22Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30586-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ Quản lý giáo dục. Mã số: 62 14 05 01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của công tác quản lí đào tạo trong các trường đại học Việt Nam với tiếp cận quản lí theo kết quả. Chương 2: Cơ sở thực tiễn của công tác quản lí đào tạo trong các trường đại học Việt Nam theo tiếp cận quản lí theo kết quả. Chương 3: Đề xuất quy trình và các giải pháp quản lí đào tạo với tiếp cận quản lí theo kết quả (RBM) trong các trường đại học Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục - ĐHQGHNvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectQuản lý đào tạovi
dc.subjectTiếp cận quản lý theo kết quả (RBM)vi
dc.subjectGiáo dục Việt Namvi
dc.titleQuản lý đào tạo trong các trường đại học Việt Nam theo tiếp cận quản lý theo kết quả (RBM).vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LATS giáo dục học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran Van Tung.pdf43.51 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...