Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30586
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Tiến Đạt, PGS.TS.-
dc.contributor.advisorNguyễn, Bá Thái, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Văn Tùng-
dc.date.accessioned2016-11-03T07:12:22Z-
dc.date.available2016-11-03T07:12:22Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30586-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ Quản lý giáo dục. Mã số: 62 14 05 01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của công tác quản lí đào tạo trong các trường đại học Việt Nam với tiếp cận quản lí theo kết quả. Chương 2: Cơ sở thực tiễn của công tác quản lí đào tạo trong các trường đại học Việt Nam theo tiếp cận quản lí theo kết quả. Chương 3: Đề xuất quy trình và các giải pháp quản lí đào tạo với tiếp cận quản lí theo kết quả (RBM) trong các trường đại học Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục - ĐHQGHNvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectQuản lý đào tạovi
dc.subjectTiếp cận quản lý theo kết quả (RBM)vi
dc.subjectGiáo dục Việt Namvi
dc.titleQuản lý đào tạo trong các trường đại học Việt Nam theo tiếp cận quản lý theo kết quả (RBM).vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LATS giáo dục học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...