Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30588
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Lộc, GS.TS.-
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Hoa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Phương-
dc.date.accessioned2016-11-03T07:29:00Z-
dc.date.available2016-11-03T07:29:00Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30588-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ Quản lý giáo dục. Mã số: 62 14 05 01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận về quản lí trường đại học theo tiếp cận quản lí chất lượng tổng thể. Chương 2: Cơ sở thực tiễn về quản lí trường đại học theo tiếp cận quản lí chất lượng tổng thể. Chương 3: Mô hình quản lí trường đại học điện lực theo tiếp cận quản lí chất lượng tổng thể (TQM) và các biện pháp triển khai.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục - ĐHQGHNvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectQuản lý trường đại họcvi
dc.subjectTiếp cận quản lý chất lượng tổng thểvi
dc.subjectĐại học điện lựcvi
dc.titleQuản lý trường đại học điện lực theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LATS giáo dục học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran Thi Thanh Phuong.pdf59.21 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...