Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3058
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Triều Tiên-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Lệ Thu-
dc.date.accessioned2015-03-20T03:31:33Z-
dc.date.available2015-03-20T03:31:33Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3058-
dc.description10 SMN1vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn sử dụng trò chời dân gian nhằm nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Chương 2: Đề xuất cách thức sử dụng trò chơi dân gian nhằm nâng cao hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Chương 3: Thực nghiệm cách sử dụng trò chơi dân gian nhằm nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTrò chơi dân gianvi
dc.subjectBiểu tượng số lượngvi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.titleSử dụng trò chơi dân gian nhằm nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Huynh Thi Le Thu.pdf1.4 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...