Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30594
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Diệu Nga, TS.-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2016-11-04T08:59:00Z-
dc.date.available2016-11-04T08:59:00Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30594-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ sư phạm vật lý. Chuyên ngành: Lý‎ luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý. Mã số: 60 14 01 11.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng bản đồ khái niệm trong dạy học vật lí phổ thông. Chương 2: xây dựng bản đồ khái niệm trong dạy học chương động học chất điểm - vật lí 10. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục - ĐHQGHNvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectĐộng học chất điểmvi
dc.subjectBản đồ khái niệmvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.titleSử dụng bản đồ khái niệm trong dạy học chương động học chất điểm - vật lí 10.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...