Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3059
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Triều Tiên-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2015-03-20T03:33:38Z-
dc.date.available2015-03-20T03:33:38Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3059-
dc.description10 SMN2vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận việc thiết kế và sử dụng trò chời học tập nhằm nâng cao hiệu quả dạy trẻ 5-6 tuổi định hướng không gian. Chương 2: Thực trạng của việc thiết kế và sử dụng trò chời học tập nhằm nâng cao hiệu quả dạy trẻ 5-6 tuổi định hướng không gian. Chương 3: Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm nâng cao hiệu quả dạy trẻ 5-6 tuổi định hướng không gian.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTrò chơi học tậpvi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectĐịnh hướng không gianvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.titleThiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm nâng cao hiệu quả dạy trẻ 5-6 tuổi định hướng không gian.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Do Thi Huyen.pdf1.54 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...