Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/305
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Thị Tấn | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Phương | - |
dc.date.accessioned | 2013-06-03T09:28:45Z | - |
dc.date.available | 2013-06-03T09:28:45Z | - |
dc.date.issued | 2012 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/305 | - |
dc.description | 08SMN1 | vi |
dc.description.abstract | Cơ sở lý luận của biện pháp dạy trẻ mẫu giáo bé phát âm đúng thông qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học. Tìm hiểu thực trạng khả năng phát âm của trẻ mẫu giáo bé và thưc trạng sử dụng các biện pháp dạy trẻ mẫu giáo bé phát âm đúng thông qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học. Một số biện pháp dạy trẻ mẫu giáo bé phát âm đúng thông qua hoạt động làm quen văn học. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Dạy phát âm | vi |
dc.subject | Tác phẩm văn học | vi |
dc.subject | Giáo dục mẫu giáo | vi |
dc.title | Một số biện pháp dạy trẻ mẫu giáo bé phát âm đúng thông qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa GD Mầm non |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.