Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/305
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Tấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương-
dc.date.accessioned2013-06-03T09:28:45Z-
dc.date.available2013-06-03T09:28:45Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/305-
dc.description08SMN1vi
dc.description.abstractCơ sở lý luận của biện pháp dạy trẻ mẫu giáo bé phát âm đúng thông qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học. Tìm hiểu thực trạng khả năng phát âm của trẻ mẫu giáo bé và thưc trạng sử dụng các biện pháp dạy trẻ mẫu giáo bé phát âm đúng thông qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học. Một số biện pháp dạy trẻ mẫu giáo bé phát âm đúng thông qua hoạt động làm quen văn học.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDạy phát âmvi
dc.subjectTác phẩm văn họcvi
dc.subjectGiáo dục mẫu giáovi
dc.titleMột số biện pháp dạy trẻ mẫu giáo bé phát âm đúng thông qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...