Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30640
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm, PGS.TS.vi
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, GS.TS.vi
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tìnhvi
dc.date.accessioned2018-05-23T02:05:26Z-
dc.date.available2018-05-23T02:05:26Z-
dc.date.issued2010vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30640-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế Quốc dânvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleCác giải pháp marketing nhằm tăng sức cạnh tranh trong kinh doanh vận chuyển hành khách của hãng Hàng không Quốc gia Việt Namvi
Bộ sưu tập: LATS Khoa học xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen Minh Tinh.pdf56.01 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...