Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3071
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phan Lâm Quyên-
dc.contributor.authorHồ, Thị Nga-
dc.date.accessioned2015-03-20T07:30:08Z-
dc.date.available2015-03-20T07:30:08Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3071-
dc.description10 STH2vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn. Chương 2: Lựa chọn và phối hợp các phương pháp dạy học trong môn khoa học lớp 4 theo hướng phát huy tính tích cực học tập cho học sinh. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectKhoa học lớp 4vi
dc.subjectTính tích cựcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectGiáo dục tiểu hocvi
dc.titleLựa chọn và phối hợp các phương pháp dạy học trong dạy học môn khoa học lớp 4 theo hướng phát huy tính tích cực học tập cho học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...