Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/308
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lý-
dc.date.accessioned2013-06-07T03:13:12Z-
dc.date.available2013-06-07T03:13:12Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/308-
dc.description08STH1vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận của việc rèn kỹ năng tự phục vụ trong dạy học môn Kỹ thuật cho học sinh lớp 4, 5. Tìm hiểu tình hình thực tế về việc dạy và học môn Kỹ thuật ở trường Tiểu học, đặc biệt là việc tổ chức, hướng dẫn cho học sinh lớp 4, 5 kỹ năng tự phục vụ trong quá trình dạy học môn Kỹ thuật. Nghiên cứu nội dung cấu trúc chương trình môn Kỹ thuật lớp 4, 5 và các phương pháp dạy học để từ đó xây dựng kế hoạch một số bài học minh họa việc rèn kỹ năng tự phục vụ cho học sinh lớp 4, 5 trong quá trình dạy học môn Kỹ thuật. Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectKỹ thuậtvi
dc.titleRèn kỹ năng tự phục vụ cho học sinh lớp 4, 5 trong dạy học môn kỹ thuật.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...