Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/309
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Nam Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Trang-
dc.date.accessioned2013-06-07T03:20:37Z-
dc.date.available2013-06-07T03:20:37Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/309-
dc.description08STH1vi
dc.description.abstractNghiên cứu lí luận làm cơ sở cho việc xây dựng và phát triển lí thuyết chia hết trong chương trình Toán Tiểu học. Tìm hiểu về dấu hiệu chia hết trong chương trình Toán Tiểu học. Đưa ra các dạng bài tập ứng dụng dấu hiệu chia hết trong chương trình Toán Tiểu học. Kiểm chứng khả năng nắm kiến thức về dấu hiệu chia hết trong chương trình Toán Tiểu học bằng thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectToán ứng dụngvi
dc.subjectToán tiểu họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleTìm hiểu về dấu hiệu chia hết và một số dạng toán ứng dụng dấu hiệu chia hết trong chương trình toán tiểu học.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ MINH TRANG.pdf709.69 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...