Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/309
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Nam Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Trang-
dc.date.accessioned2013-06-07T03:20:37Z-
dc.date.available2013-06-07T03:20:37Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/309-
dc.description08STH1vi
dc.description.abstractNghiên cứu lí luận làm cơ sở cho việc xây dựng và phát triển lí thuyết chia hết trong chương trình Toán Tiểu học. Tìm hiểu về dấu hiệu chia hết trong chương trình Toán Tiểu học. Đưa ra các dạng bài tập ứng dụng dấu hiệu chia hết trong chương trình Toán Tiểu học. Kiểm chứng khả năng nắm kiến thức về dấu hiệu chia hết trong chương trình Toán Tiểu học bằng thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectToán ứng dụngvi
dc.subjectToán tiểu họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleTìm hiểu về dấu hiệu chia hết và một số dạng toán ứng dụng dấu hiệu chia hết trong chương trình toán tiểu học.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...