Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31750
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Trần Quang, Hảivi
dc.contributor.authorTrần Thị Việt, Ngavi
dc.date.accessioned2018-05-23T02:53:03Z-
dc.date.available2018-05-23T02:53:03Z-
dc.date.issued2010vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31750-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đà Nẵngvi
dc.subjectEnglish Languagevi
dc.titleAn investigation into linguistic devices for persuading product buyers used in textual advertisements in english and Vietnamesevi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LV_Khoa học xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Summary(13).pdf90.29 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...