Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31791
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn Thanh, Hộivi
dc.contributor.authorLê Mạnh, Hàvi
dc.date.accessioned2018-05-23T02:53:19Z-
dc.date.available2018-05-23T02:53:19Z-
dc.date.issued2007vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31791-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.subjectPhát triển Du lịchvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectLâm Đồngvi
dc.titleĐịnh hướng chiến lược marketing du lịch Dà Lạt - Lâm Đồngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LV_Khoa học xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...