Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 169 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007Nghiên cứu và phát triển thị trường tiêu thụ tại thành phố Hồ Chí Minh của Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX)Trần Tiên, Dung
2010Ảnh hưởng của không gian dịch vụ đến xu hướng trung thành của khách hàng tại các nhà hàng ở Tp. Hồ Chí MinhTS. Trần Hà Minh Quân; Thái Thị Thu Giang
2007Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhậpTrần Ngọc, Đông
2010Một số giải pháp gia tăng giá trị dành cho khánh hàng được cảm nhận đối với sản phẩm gas bình dân dụng của công ty TNHH gas Petrolimex Sài GònTS. Đinh Công, Tiến; Nguyễn Ngọc, Châu
2006Xây dựng văn hóa doanh nghiệp co các doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tếTS. Phan Thị Minh, Châu; Đỗ Thị Thanh, Tâm
2007Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty VISAN đến năm 2015PGS.TS. Phương Ngọc, Thạch; Trần Thị, Diễm
2011Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Đông Hải Bến Tre giai đoạn 2011-2020TS. Ngô Quang Huân; Lưu Vĩnh Hào
2004Một số giải pháp chiến lược nhằm phát triển Net Việt Nam đến năm 2010PGS.TS. Nguyễn Thị Liên, Hiệp; Nguyễn Thị Thu, Hường
2006Nghiên cứu thị trường sản phẩm nhóm chăm sóc da tại Việt Nam và giải pháp marketing của công ty quốc tế Minh ViệtPGS.TS. Nguyễn Đông, Phong; Nguyễn Thị Bích, Phượng
2008Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh TP. Hồ Chí MinhTS. Lê Phan Thị Diệu, Thảo; Hoàng Xuân Bích, Loan