Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 19 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2006Xây dựng thương hiệu Co.opMart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015PGS.TS. Nguyễn Đức, Khương; Nguyễn Văn, Tâm
2007Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhậpTrần Ngọc, Đông
2006Nghiên cứu thị trường sản phẩm nhóm chăm sóc da tại Việt Nam và giải pháp marketing của công ty quốc tế Minh ViệtPGS.TS. Nguyễn Đông, Phong; Nguyễn Thị Bích, Phượng
2009Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiếp thị của Castrol Việt Nam trên thị trường nhớt xe gắn máyTS. Nguyễn Thị Liên, Hiệp; Trần Thị Ngọc, Nữ
2007Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tếTS. Lê Tấn, Bửu; Nguyễn Quốc, Việt
2005Xây dựng thương hiệu gạch GRANITE của Công ty gạch men Hoàng GiaPGS.TS. Nguyễn Đức, Khương; Đỗ Thanh, Hải
2006Nghiên cứu đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán đối với các dịch vụ viễn thông - tin học của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt NamTS. Ngô Trần, Ánh; Hoàng Vũ, Hưng
2007Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng tại Nhà Ga Quốc tế Tân Sơn NhấtTS. Nguyễn Hữu, Lam; Đoàn Nhã, Trúc
2004Một số đề xuất nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bàn chải đánh răng COLGATE trên thị trường Việt NamTS. Phạm Thị, Hà; Nguyễn Thị Bích, Đan
2004Xây dựng chiến lược marketing của sản phẩm MARTELL tại thị trường Việt Nam đến năm 2020PGS.TS. Lê Thanh, Hà; Nguyễn Thị Hoàng, Anh