Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31924
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Ngô Quang, Huânvi
dc.contributor.authorNguyễn Minh, Thuậnvi
dc.date.accessioned2018-05-23T03:07:17Z-
dc.date.available2018-05-23T03:07:17Z-
dc.date.issued2008vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31924-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleHoạch định chiến lược kinh doanh Ngân hàng TMCP Sài Gòn giai đoạn 2008 - 2013vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...