Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32002
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Phạm Thị, Hàvi
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bích, Đanvi
dc.date.accessioned2018-05-23T03:07:44Z-
dc.date.available2018-05-23T03:07:44Z-
dc.date.issued2004vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32002-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleMột số đề xuất nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bàn chải đánh răng COLGATE trên thị trường Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...