Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32197
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Đặng Ngọc Đạivi
dc.contributor.authorPhạm Đình xívi
dc.date.accessioned2018-05-23T03:08:10Z-
dc.date.available2018-05-23T03:08:10Z-
dc.date.issued2009vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32197-
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hộ sản tại bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài Gònvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...