Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/326
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tử Tín-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Dung-
dc.date.accessioned2013-06-13T01:24:18Z-
dc.date.available2013-06-13T01:24:18Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/326-
dc.description08STH1vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận của đề tài. Điều tra những sai lầm thường gặp của học sinh lớp 5 trong học tập về số thập phân. Phân tích những nguyên nhân sai lầm của học sinh khi học tập về số thập phân. Đề xuất một số biện pháp khắc phục những sai lầm thường gặp của học sinh lớp 5 trong học tập về số thập phân. - Thực nghiệm sư phạm để xem xét tính khả thi và tính hiệu quả của các biện pháp được đề xuất.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSố thập phânvi
dc.subjectToán tiểu họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectLớp 5vi
dc.titleNhững sai lầm thường gặp của học sinh lớp 5 trong học tập về số thập phân và ý kiến đề xuất.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...