Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/326
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Tử Tín-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Dung-
dc.date.accessioned2013-06-13T01:24:18Z-
dc.date.available2013-06-13T01:24:18Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/326-
dc.description08STH1vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận của đề tài. Điều tra những sai lầm thường gặp của học sinh lớp 5 trong học tập về số thập phân. Phân tích những nguyên nhân sai lầm của học sinh khi học tập về số thập phân. Đề xuất một số biện pháp khắc phục những sai lầm thường gặp của học sinh lớp 5 trong học tập về số thập phân. - Thực nghiệm sư phạm để xem xét tính khả thi và tính hiệu quả của các biện pháp được đề xuất.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSố thập phânvi
dc.subjectToán tiểu họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectLớp 5vi
dc.titleNhững sai lầm thường gặp của học sinh lớp 5 trong học tập về số thập phân và ý kiến đề xuất.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYỄN THỊ THÙY DUNG.pdf838 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...