Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32768
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | PGS.TS. Nguyễn Khắc, Trai | vi |
dc.contributor.author | Lê Anh, Vũ | vi |
dc.date.accessioned | 2018-05-23T03:15:25Z | - |
dc.date.available | 2018-05-23T03:15:25Z | - |
dc.date.issued | 2006 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32768 | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Bách khoa Hà Nội | vi |
dc.subject | Cơ khí ô tô | vi |
dc.title | Nghiên cứu ảnh hưởng của kết cấu hệ thống lái quỹ đạo chuyển động của ô tô | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | LV_Kỹ thuật |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
LeAnhVu.pdf | 14.38 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.