Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/336
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Uyên-
dc.date.accessioned2013-06-28T09:35:30Z-
dc.date.available2013-06-28T09:35:30Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/336-
dc.description08STH2vi
dc.description.abstractCơ sở lí luận của phương pháp trò chơi trong dạy học môn Thủ công. Tình hình thực tế về việc áp dụng phương pháp trò chơi trong việc dạy và học môn Thủ công. Xây dựng một số trò chơi để tăng hiệu quả việc dạy học môn Thủ công. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng hiệu quả của việc áp dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Thủ công.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThủ côngvi
dc.subjectPhương pháp trò chơivi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleVận dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Thủ công lớp 1, 2, 3.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...