Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/340
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Đình Ngàn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị My Ly-
dc.date.accessioned2013-07-01T03:17:28Z-
dc.date.available2013-07-01T03:17:28Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/340-
dc.description08STH2vi
dc.description.abstractCơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về việc sử dụng các TBDH để dạy các bài ĐL lớp 4, 5.Nguyên tắc, cách sử dụng các TBDH để dạy các bài ĐL lớp 4,5. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng hiệu quả của việc tìm hiểu cách sử dụng các TBDH để dạy các bài ĐL lớp 4, 5. Một số ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả việc sử dụng các TBDH để dạy các bài Địa lí lớp 4, 5.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThiết bị dạy họcvi
dc.subjectĐịa lývi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleTìm hiểu việc sử dụng thiết bị dạy học để dạy các bài Địa lí lớp 4, 5.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYỄN THỊ MỸ LY.pdf1.11 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...