Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/341
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Minh Trung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương-
dc.date.accessioned2013-07-01T03:20:34Z-
dc.date.available2013-07-01T03:20:34Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/341-
dc.description08STH2vi
dc.description.abstractCơ sở lí luận của đề tài. Thực trạng của việc sử dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học số học ở lớp 4, 5 . Tìm hiểu việc sử dụng và khai thác phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học số học lớp 4, 5 có hiệu quả.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSố họcvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán họcvi
dc.titleTìm hiểu phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học số học lớp 4,5.vi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...