Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/341
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phan, Minh Trung | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Phương | - |
dc.date.accessioned | 2013-07-01T03:20:34Z | - |
dc.date.available | 2013-07-01T03:20:34Z | - |
dc.date.issued | 2012 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/341 | - |
dc.description | 08STH2 | vi |
dc.description.abstract | Cơ sở lí luận của đề tài. Thực trạng của việc sử dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học số học ở lớp 4, 5 . Tìm hiểu việc sử dụng và khai thác phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học số học lớp 4, 5 có hiệu quả. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Số học | vi |
dc.subject | Phương pháp dạy học | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Toán học | vi |
dc.title | Tìm hiểu phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học số học lớp 4,5. | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.