Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/34786
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorClaudia, Mastvi
dc.date.accessioned2018-05-23T06:13:16Z-
dc.date.available2018-05-23T06:13:16Z-
dc.date.issued2004vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/34786-
dc.descriptionHà Nội: thông tấn, 2004.vi
dc.description.abstractCông tác biên tập. Từ market tới thiết kế chương trình. Đề tài và lĩnh vực. Quản lý công tác biên tập. Những hoạt động đặc biệt và nhóm biên tập. Nghề làm báo giữa chức năng thông tin và chức năng công quyền. Báo chí trực tuyến, truyền thông trên mạng.vi
dc.language.isovivi
dc.titleTủ sách nghiệp vụ báo chí. Truyền thông đại chúng công tác biên tập (báo chí, đài phát thanh, đài truyền hình)vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Tin học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...