Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/34786
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorClaudia, Mastvi
dc.date.accessioned2018-05-23T06:13:16Z-
dc.date.available2018-05-23T06:13:16Z-
dc.date.issued2004vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/34786-
dc.descriptionHà Nội: thông tấn, 2004.vi
dc.description.abstractCông tác biên tập. Từ market tới thiết kế chương trình. Đề tài và lĩnh vực. Quản lý công tác biên tập. Những hoạt động đặc biệt và nhóm biên tập. Nghề làm báo giữa chức năng thông tin và chức năng công quyền. Báo chí trực tuyến, truyền thông trên mạng.vi
dc.language.isovivi
dc.titleTủ sách nghiệp vụ báo chí. Truyền thông đại chúng công tác biên tập (báo chí, đài phát thanh, đài truyền hình)vi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Tin học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
00000047308.pdf11.54 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...