Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/35514
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Namvi
dc.date.accessioned2018-05-23T06:32:30Z-
dc.date.available2018-05-23T06:32:30Z-
dc.date.issued2005vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/35514-
dc.descriptionHồ Chí Minh: thành phố Hồ Chí Minh, 2005. - 178 trang.vi
dc.description.abstractKỹ thuật marketing du lịch. Dịch vụ du lịch. Cách tổ chức quản lý khách sạn, nhà hàng. Đặt giá các dịch vụ du lịchvi
dc.language.isovivi
dc.titleSách hướng dẫn du lịch Việt Nam. Marketing du lịch [Tiếp thị, định giá, tổ chức, quản lý khách sạn, nhà hàng, tua du lịch lữ hành]vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Địa lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
00000036892.pdf9.31 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...