Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39174
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2018-05-24T02:41:46Z-
dc.date.available2018-05-24T02:41:46Z-
dc.date.issued2003vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39174-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 2003.vi
dc.description.abstractKhách hàng. Chăm sóc khách hàng là gì? Giao dịch trực tiếp với khách hàng. Thực hiện chăm sóc khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.titleBusiness Edge = Chăm sóc khách hàng, phát huy lợi thế cạnh tranh (Bộ sách quản trị Marketing trong doanh nghiệp vừa và nhỏ)vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Khoa học đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
00000063481.pdf51.91 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...